Tìm kiếm

"HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH VỀ TRUNG THỰC, TRÁCH NHIỆM; GẮN BÓ VỚI NHÂN DÂN; ĐOÀN KẾT, XÂY DỰNG ĐẢNG TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH"
Các đơn vị đã đến thăm, động viên cán bộ viên chức làm công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Trung tâm y tế huyện Phong Điền
Lượt đọc 8317Ngày cập nhật 03/04/20

      Chiều ngày 30-3-2020, Giám đốc ngân hàng chính sách xã hội huyện Phong Điền đã đến thăm và trao tặng phần quà trị giá 5 triệu đồng nhằm động viên tập thể cán bộ viên chức làm công tác phòng chống dịch Covid-19 Trung tâm Y tế huyện Phong Điền. Đại diện lãnh đạo đơn vị có đồng chí Nguyễn Đức Lợi - Giám đốc Trung tâm, đồng chí Hoàng Đăng Đức – Phó giám đốc - Chủ tịch công đoàn Trung tâm Y tế huyện Phong Điền.

    Đến thăm Trung tâm Y tế huyện Phong Điền, Giám đốc ngân hàng chính sách xã hội huyện Phong Điền đã tâm sự và chia sẻ những vất vả, khó khăn của đội ngũ y, bác sỹ là những người tiếp cận, tham gia vào công tác điều tra dịch tễ, lấy mẫu xét nghiệm cho các trường hợp mắc nhiễm Covid-19 và hơn ai hết họ chính là những người đang ngày đêm trực chiến, sẵn sàng nhận nhiệm vụ với tinh thần cao nhất. Bên cạnh đó gửi lời thăm sức khỏe đến tập thể cán bộ viên chức Trung tâm và mong muốn món quà được trao tặng sẽ là nguồn động viên, tiếp thêm động lực cho các cán bộ làm công tác chống dịch hoàn thành tốt các nhiệm vụ, bảo vệ sức khỏe của người dân trên địa bàn .

      Thay mặt Ban lãnh đạo đơn vị, đồng chí Nguyễn Đức Lợi Giám đốc Trung tâm Trung tâm Y tế huyện Phong Điền đã gửi lời cảm ơn đếnNgân hàng chính sách xã hội huyện Phong Điền, Ngân hàng chính sách xã hộitỉnh Thừa Thiên Huế, đồng thời cho biết dưới sự chỉ đạo của Sở Y tế và BCĐ phòng chống dịch huyện, Trung tâm Y tế huyện Phong Điền luôn tập trung mọi nhân lực, trang thiết bị, chủ động, kịp thời ứng phó với các tình huống, với quyết tâm cao nhất là phải kiểm soát được dịch bệnh.

      Cùng với sự chung tay chống dịch Covid-19. Chiều ngày 03/4/2020 Đồng chí Nguyễn Quang Phương – Phó giám đốc XNCN Hương Điền thuộc Công ty cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế. Đã đến thăm và trao tặng cho Trung tâm Y tế huyện Phong Điền 300 chai Dung dịch rửa tay khô sát khuẩn (250ml/chai).

Nguyễn Ngọc Trung - T3 Phong Điền
    Gửi tin   In
Các tin khác
Xem theo ngày  
Lịch công tác tuần
Thứ hai ngày 22/04/2024
Thứ ba ngày 23/04/2024
Thứ tư ngày 24/04/2024
Thứ năm ngày 25/04/2024
Thứ sáu ngày 26/04/2024
Thứ bảy ngày 27/04/2024
Chủ nhật ngày 28/04/2024
Chưa cập nhật lịch công tác
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế
Sở, Ban, Ngành
UBND Huyện Phong Điền
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.067.123
Truy cập hiện tại 63
Chung nhan Tin Nhiem Mang